CÔNG TY WEBBOX

CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE THƯƠNG HIỆU

Thiết kế Website thiết kế độc quyền, đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu, xây dựng lòng tin với khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh

500+ Mẫu Website Thương Hiệu Đang Chờ Bạn!

Tại WEBBOX

4 Lợi Thế Doanh Nghiệp Nhận Được Khi Thiết Kế Website Thương Hiệu

Tiếp cận khách hàng thông qua website thương hiệu

Tiếp cận khách hàng thông qua website thương hiệu

Website sẽ là nơi để doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng của mình và cũng để khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp. Thiết kế website tại WEBBOX, doanh nghiệp sẽ được tư vấn sử dụng những tính năng phù hợp để website có thể làm cầu nối đến với khách hàng.

Nâng cao sự uy tín với thương hiệu riêng

Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín

Thiết kế website đồng bộ với bộ nhân diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao lòng tin của khách hàng với thương hiệu, lưu giữ trong tâm trí khách hàng hình ảnh độc nhất của thương hiệu.

Tăng hiệu quả Quảng cáo & SEO website thương hiệu

Tăng hiệu quả Quảng cáo & SEO website thương hiệu

Tính ổn định và chắc chắn của website sẽ giúp nâng cao hiệu suất của những chiến dịch quảng cáo, cộng thêm những nội dung chất lượng được đưa vào website sẽ giúp những công cụ tìm kiếm như Google có đánh giá tốt và đưa website lên top khi có người tìm kiếm.

Hỗ trợ support kỹ thuật website 24/7

Hỗ trợ bảo trì support kỹ thuật website 24/7

WEBBOX hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề với website của doanh nghiệp, nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu về kỹ thuật, khắc phục một cách hiệu quả và kịp thời với những vấn đề không may xảy ra trên website.

Giải Pháp Thiết Kế Website Thương Hiệu Tại WEBBOX

Kho giao diện đa dạng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cam kết thiết kế website thương hiệu chuyên nghiệp.

WEBBOX luôn cung cấp giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Với kho mẫu website thương hiệu đa dạng, được thiết kế kĩ càng và tỉ mỉ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu ở mọi lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ. Mẫu website được đảm bảo hài hòa từ cấu trúc, màu sắc đến nội dung, thân thiện với người dùng và tương thích với mọi loại thiết bị.
Mẫu giao diện có thể dùng ngay và chỉ cần chỉnh sửa nội dung khi cài đặt cho website, hoặc cũng có thể tùy biến theo mong muốn của doanh nghiệp và theo ngành sản phẩm, dịch vụ.
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng website về phần giao diện và nội dung, website được tạo ra tại WEBBOX còn đảm bảo chất lượng về tốc độ tải trang và bảo mật cho website. Ngoài kho giao diện đa dạng, WEBBOX còn có hệ thống máy chủ cao cấp đáp ứng được những nhu cầu khắc khe cho website.
Vấn đề bảo mật cho website cũng được đặt lên hàng đầu, chứng chỉ bảo mật SSL hay tiêu chuẩn giao thức HTTPS và các điều kiện bảo mật quan trọng khác sẽ luôn được đảm bảo hoạt động trên website của doanh nghiệp, giúp website tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn.

Thiết kế Website thương hiệu tại WEBBOX, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ kỹ thuật trực tiếp hướng dẫn chi tiết cách quản lý và sử dụng website. Những thao tác như quản lý sản phẩm, quản lý nội dung, hình ảnh,... doanh nghiệp có thể thực hiện một cách hoàn toàn chủ động.

Tại WEBBOX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ 24/7 các vấn đề về kỹ thuật website thông qua phương thức gọi điện thoại hoặc trò chuyện trực tuyến.

Với hơn 4 năm hoạt động, đi qua nhiều giai đoạn thay đổi và phát triển của internet nói chung và của website nói riêng, WEBBOX tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website thương hiệu hàng đầu, mỗi website được tạo ra đi kèm với sự tâm huyết và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân sự tại WEBBOX.
Trải nghiệm của doanh nghiệp và chất lượng thành phẩm đầu ra là 2 điều WEBBOX luôn lấy làm mục tiêu để hoàn thiện những sản phẩm đem đến cho doanh nghiệp. Những yếu tố cần thiết cho website luôn được chú trọng để đảm bảo rằng website được bàn giao sẽ đem đến trải nghiệm cho người dùng tốt nhất, thể hiện rõ giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp.

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Với Website Thương Hiệu

Tối ưu công cụ tìm kiếm

Để được những công cụ tìm kiếm như Google, Bing,...đưa website của doanh nghiệp lên top đầu kết quả tìm kiếm là điều không mấy dễ dàng, đòi hỏi nội dung trên website và cấu trúc bên trong website phải thực sự chất lượng. Với những website được WEBBOX tạo ra, các yếu tố từ nội dung đến cấu trúc đều được tối ưu chuẩn SEO, giúp website của doanh nghiệp dễ dàng xuất hiện trên top đầu khi khách hàng tìm kiếm thương hiệu hoặc sản phẩm.

Tăng hiệu quả quảng cáo

Nội dung và cấu trúc website không chỉ ảnh hưởng tới SEO mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến. Website mang nội dung kém chất lượng, cấu trúc website không ổn định cũng khiến cho hiệu suất quảng cáo bị giảm nghiêm trọng. WEBBOX không chỉ giúp website của doanh nghiệp xuất hiện một cách tự nhiên và còn giúp cho những chiến dịch quảng cáo trên internet của doanh nghiệp đạt được những con số hiệu quả.

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Yếu tố trải nghiệm người dùng sẽ quyết định khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp hay không. Với giao diện hiện đại, tốc độ tải trang nhanh và tính năng đa dạng mà WEBBOX mang lại cho website sẽ góp phần thúc đẩy hành vi của người dùng trên website của doanh nghiệp, bên cạnh đó yếu đó trải nghiệm người dung có giúp doanh nghiệp có cơ hội được giới thiệu với bạn bè hoặc người thân của khách hàng.

Quy Trình Thiết Kế Website Thương Hiệu Tại Webbox

Quy trình thiết kế website thương hiệu nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tiếp nhận yêu cầu

Doanh nghiệp sẽ được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn tận tâm tại WEBBOX, tiếp nhận mọi yêu cầu và nhu cầu của doanh nghiệp.

Vẽ Wireframe Cho Website

Sau khi đã tiếp nhận nhu cầu. WEBBOX sẽ triển khai thiết kế trước để doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung và đưa ra quyết định.

Code Thiết Kế Và Tối Ưu Website

Khi bản thiết kế đã được duyệt, WEBBOX sẽ tiến hành triển khai xây dựng và tối ưu website thương hiệu của doanh nghiệp.

Bàn Giao Và Hướng Dẫn

Khi đã hoàn thiện và qua các bước kiểm tra, website sẽ được bàn giao cho doanh nghiệp và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng website.

Bảo Hành Và Hỗ Trợ Trọn Đời

Khi sử dụng hosting tại WEBBOX, website của doanh nghiệp sẽ được bảo hành trọn đời mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật.

Bảng Giá Thiết Kế Website Thương Hiệu Tại WEBBOX

Áp dụng công nghệ hàng đầu - Sáng tạo nhanh chóng - Bảo mật thông tin - Hình ảnh chuyên nghiệp

CƠ BẢN

6.000.000 đ

NÂNG CAO

10.000.000 đ

CHUYÊN NGHIỆP

TỪ 20.000.000 đ

Tại Tao Nên Chọn Thiết Kế Website Thương Hiệu Tại Webbox

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ thiết kế website thương hiệu tốt nhất của mình, mang đến sự hài lòng cho doanh nghiệp.

Kinh nghiệm chuyên môn

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, WEBBOX đảm bảo những website thương hiệu được tạo ra phù hợp với nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Website chuẩn SEO

Các yếu tố trên website thương hiệu như tốc độ tải trang, tính tương thích thiết bị, nội dung truyền tải,.... sẽ được tối ưu chuẩn SEO khi website được bàn giao cho doanh nghiệp, giúp website đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,....

Giá cả hợp lý

Tại WEBBOX, mọi chi phí sẽ được báo trước khi các quy trình được tiến hành, cam kết không phát sinh thêm nếu không có sự thỏa thuận với doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng đáng với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra.

Đảm bảo hiệu quả

Tùy theo mỗi lĩnh vực kinh doanh, mỗi loại website phải đáp ứng được yếu tố cần thiết, WEBBOX sẽ đem đến cho doanh nghiệp website phù hợp nhất với ngành sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phát huy tối đa hiệu quả của website thương hiệu.

Tính cá nhân hóa

Đội ngũ thiết kế tại WEBBOX sẽ mang lại website thương hiệu đúng với nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp, thiết kế độc quyền đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, giữ được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Hỗ trợ trọn đời

Mọi thứ sẽ chưa dừng lại khi website đã được bàn giao, WEBBOX luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ trọn đời mọi vấn đề về kỹ thuật trên website, giúp website thương hiệu hoạt động ổn định và bền vững trên môi trường internet.

Một Số Dự Án Dịch Vụ Thiết Kế Website Thương Hiệu Tại Webbox

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thiết Kế Website Thương Hiệu?

Website thương hiệu là nơi để khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp và cũng là nơi doanh nghiệp có thể thấu hiểu khách hàng của mình, thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Nếu không có website, hoạt động marketing của doanh nghiệp sẽ rất khó khăn khi chỉ tiếp cận khách hàng bằng những phương thức truyền thống, hoặc có thể khiến doanh nghiệp mất cơ hội hợp tác khác khi không có nền tảng để xây dựng sự uy tín của thương hiệu.
Có nhiều yếu tố quyết định độ chuyên nghiệp của website thương hiệu, nhưng chắc chắn phải những yếu tố cơ bản:
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, dễ thao tác.
  • Nội dung chất lượng, chính xác, dễ hiểu.
  • Tương thích với mọi loại thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Tối ưu SEO, xuất hiện trong top đầu khi người dùng tìm kiếm.
Doanh nghiệp sẽ được kỹ thuật viên tại WEBBOX trực tiếp hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và quản lý website khi được bàn giao, giúp doanh nghiệp chủ động trong những việc cơ bản như chỉnh sửa nội dung, thay đổi màu sắc,...tùy theo nhu cầu. Không những thế, WEBBOX sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp khi xảy ra các vấn đề đối với website trong quá trình website đang hoạt động.

Thiết Kế Website Thương Hiệu Đa Lĩnh Vực

Chúng tôi chuyên thiết kế mẫu website thương hiệu chuyên nghiệp đa dạng ngành nghề

Tất cả các mẫu website thương hiệu tại WEBBOX

Bằng cách chọn mẫu website thương hiệu ưng ý, WEBBOX sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế website hiệu quả

DỰ ÁN SHOP THỜI TRANG THƯƠNG HIỆU DOTTIE

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc

trắng – đen

Các tính năng chính

  • Các chức năng đăng, bán sản phẩm
  • Quản lý kho, quản lý sản phẩm
  • Upsell, chương trình khuyến mãi
  • Tư vấn Online/ Tích hợp đa ngôn ngữ

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU STUDIO REN BRIDAL

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc 

trắng – đen

Chức năng nổi bật

  • Trang thư viện hình ảnh
  • Xem và đặt lịch trực tuyến

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU AQUA SPA

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc 

đỏ – trắng

Các chức năng nổi bật

  • Chức năng đăng, quản lý bài viết
  • Đặt lịch tư vấn online/ Booking trực tuyến
  • Đăng, quản lý dịch vụ

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU BODUFIT GYM

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc

đỏ – trắng

Các chức năng chính

  • Đăng ký thành viên
  • Đăng ký tập thử
  • Thanh toán trực tuyến
  • Bảng giá/ các gói dịch vụ
  • Các chương trình/ ưu đãi
  • Đăng và quản lý bài viết

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU HEYOTO

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc 

xanh – đen

Các chức năng nổi bật

  • Chức năng giới thiệu sản phẩm
  • So sánh các dòng xe
  • Ước tính chi phí lăn bánh
  • Đăng ký tư vấn/ đặt lịch lái thử

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG HATOYAMA

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc 

đỏ – đen

Các chức năng chính

  • Chức năng đặt bàn trực tuyến
  • Menu nhà hàng
  • Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng
  • Đăng và quản lý blog
  • Các dịch vụ tổ chức tiệc

DỰ ÁN MỸ PHẨM SEUN SKINCARE

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc xanh ngọc – đen

Các chức năng chính

  • Các chức năng đăng, bán sản phẩm
  • Quản lý kho hàng, quản lý sản phẩm
  • Upsell, chương trình khuyến mãi
  • Tư vấn online

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN MIAMI

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc xanh – trắng

Các chức năng chính

  • Gallery – ảnh nổi bật của khách sạn
  • Câu lạc bộ – thẻ thành viên
  • Tích hợp hệ thống thanh toán
  • Đăng và quản lý blog
  • Dịch vụ – tiện nghi khách sạn
  • Đặt phòng trực tuyến

DỰ ÁN WEBSITE THƯƠNG HIỆU KIẾN TRÚC ACCCO TP.HCM

Xây dựng website thương hiệu mang màu sắc

đỏ – xanh

Các chức năng chính

  • Tư vấn trực tuyến
  • Chức năng giới thiệu dịch vụ
  • Đăng và quản lý trực tuyến
  • Các dự án đã triển khai